จองตั๋วรถไฟ กรุงเทพ-อุดรธานี

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะมาแนะนำเส้นทางรถไฟ คือ กรุงเทพ – อุดรธานี ซึ่งเป็นเส้นทางรถไฟที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เนื่องจังหวัดอุดรธานีเป้นจังหวัดขนาดใหญ่ เป็นเมืองที่มีความเจริญทางเศรษฐกิจ และมีจำนวนประชากรจำนวนมาก

ในปัจจุบัน เส้นทางรถไฟ เส้นทาง กรุงเทพ – อุดรธานี ได้รับความนิยมจากนักเดินทางท้องถิ่น และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เนื่องจากเป็นการเดินทางที่สะดวก และตั๋วรถไฟมีราคาถูก

จากกรุงเทพไปอุดรธานี มีระยะทางประมาณ 569 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟ ประมาณ 9 ชั่วโมง ( แต่ละขบวนใช้เวลาเดินทางไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับประเภทรถไฟที่ท่านเลือกเดินทาง)

จากกรุงเทพ ท่านสามารถขึ้นรถไฟได้ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง

รถไฟที่เดินทางจากกรุงเทพไปยังอุดรธานี ปัจจุบันมีให้บริการ 4 ขบวน คือ

** กรุณาเช็คเที่ยวรถและราคาตั๋วรถไฟได้จากระบบจองตั๋วออนไลน์ ข้อมูลอัปเดท Realtime เพราะบางครั้งรถไฟบางขบวนหยุดวิ่งให้บริการ **

ลำดับเลขขบวนรถประเภทรถกรุงเทพ
ออก
อุดรธานี
ถึง
177ด่วน18:353:08
225ด่วนพิเศษ CNR20:005:39
3133เร็ว20:456:57
475ด่วน8:2016:55

ปัจจุบันขบวนรถไฟที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางในเส้นทางนี้ คือ รถด่วนพิเศษ ” อีสานมรรคา” ขบวนที่ 25 เป็นรถโบกี้นั่งและนอนปรับอากาศทั้งขบวน มีตั๋วจำหน่ายเพียงชั้น 1 และชั้น 2 เท่านั้น เป็นรถไฟรุ่นใหม่ นั่งสบาย … รถจะออกจากสถานีหัวลำโพง เวลา 20.00 น. และจะไปถึงสถานีรถไฟอุดรธานี เวลาประมาณ 05.39 น.

ปัจจุบันเส้นทางรถไฟที่เดินทางจากกรุงเทพไปอุดรธานี ได้รับความนิยมจากนักเดินทางจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาวต่าง ๆ ตั๋วรถไฟเส้นทางนี้จะถูกจองตั๋วล่วงหน้าจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อไม่ให้พลาดการเดินทาง ท่านสามารถจองตั๋วรถไฟล่วงหน้า เส้นทาง กรุงเทพ – อุดรธานี ผ่านระบบของเราได้แล้ว จองได้ตลอด 24 ชั่วโมง